Hãy là người đầu tiên thích bài này
Cksg
22:59
( bài copy)
Số liệu xe taxi bán cho GSM đã bị trang báo chí tài chính Barron's để ý.

Một lưu ý nữa trong bài viết nhắc là số lượng cổ phiếu giao dịch đã lên 11 triệu cổ phiếu. Hèn chi giá nó cứ sập mà ...Thêm

Bình luận (10)

Kẹt ah mà viết lắm vl
23:02
Bài viết ngu vl. Làm taxi đa phần toàn tài xế vs hãng xe 50-50. Xong laii có nguồn thu hàng tháng về :)) dần dần chuyển giao xe cho tài xế. Bọn tây này có vẻ ko biết cách làm ăn ở vn rồi kakakak
23:08
 1
Góc nhìn khác là bạn phổ cập dòng xe đến khách hàng nhanh hơn. Hàng ngàn chiếc taxi sẽ có hàng triệu lượt trải nghiệm dòng xe điện mỗi năm, đó là " cầu tiềm năng" thay vì bỏ ra các khoảng tiền khổng l...Thêm
23:38
 4
Nhà Cái Vni88 nó coppy bài về mà, đâu có đứng góc nhìn làm ăn ở VN đâu, bác Huy Minh nói đúng kìa. Nó là cách PR và phổ cập xe đơn giản tiết kiệm nhất
Tôi ở HN thấy xe Vin điện chạy đầy đường
00:15
 2
Tư tưởng thấp kém hình thành con người bé mọn.
03:08
Nó mở cty mới thế chấp xe, tăng vốn lại vay đc tiền làm xe mới b ơi
06:24
Làm taxi là đúng r, t mà là nhà đầu tư, t cũng ủng hộ Vin làm taxi xanh.
08:00
Nhà Cái Vni88 GSM không thu tiền cọc giá trị xe từ tài, cọc cứng một lần có 8 triệu thì lấy đâu ra mà đòi chuyển giao xe cho tài xế? Ko biết ai ngu vl đây.
08:21
Huy Minh người ra quyết định mua xe thì cần trải nghiệm lái chứ trải nghiệm ngồi làm hành khách thì được cái gì?

Lại nói đến phân khúc giá cả. Một cái Vf e34 giá niêm yết hơn 800tr (gồm pin). Nhờ cơ hội "trải n...Thêm
08:28

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long. Hotline: 1900.633.543