Hãy là người đầu tiên thích bài này
Bình luận (17)
Cũng mới thu đc 6 tháng ấy mà, rồi cũng lại lên thôi bác
18:48
1
Dung Chang Quan trọng xây ra mà lượng xe đi lại ít thì doanh thu ko đủ trả nợ
19:54
Hoàng Minh Sơn BOT 319 vẫn lãi 18% sau khi trừ hết chi phí và lãi ngân hàng mà bác
06:43
Đường này chả mấy ai đi
09:46
1
Về lâu dài, khi sân bay đẩy mạnh xây dựng và khi sân bay đi vào hoạt động thì đường này sử dụng nhiều chứ các bác, cá nhân mình thấy đường này khá tiềm năng
09:58
2
Dung Chang Đó là câu chuyện sau này. Nếu gom từ giờ đến lúc đó cũng đc
10:02
1
Hoàng Minh Sơn Trước mắt khi đang ít người đi mà còn lãi đc 18% thì theo mình là quá tốt rồi.
10:05
Dung Chang Cho mình xin chỗ thể hiện BOT trừ chi phí lãi 18% với
10:06
Hoàng Minh Sơn Trong báo cáo tài chính, thể hiện BOT 319 lãi 7.8T trừ lãi vay ngân hàng 4.5%/năm vay tối đa hơn 500T thì tính ra tầm 6T tiền lãi ngân hàng, trừ đi vẫn còn lãi đc 1.8T / doanh thu 9.8 T
10:09
Hơn nữa BOT 319 cũng chiếm tỷ lệ nhỏ trong doanh thu thôi mà chưa đến 5% thì đâu có ảnh hưởng nhiều đâu :D
10:12
Tổng vốn đầu tư toàn dự án (BOT 319) là hơn 961 tỷ đồng. Q4(2021) ~ 6ty3. Q1(2022) ~9ty8.
Đấy là số liệu mình có
Đấy là số liệu mình có
10:19
1
Dung Chang dn bot biên LN bèo nhất phải 50%
10:19
Dung Chang chờ có ng đi nhiều tới lúc đó hết hạn thu phí cmnr
10:19
1
10:23
10:32
1
Hoàng Minh Sơn chả lẽ gần 30 năm nữa kinh tế VN vẫn vậy. Bác tính lướt sóng thì ko nên vào em này, no đánh khét lắm đấy :))
11:19
11:22
Phần mềm hỗ trợ đầu tư

Web - PC
Nền tảng phân tích hỗ trợ đầu tư trên máy tính

Mobile
Theo dõi thông tin, đầu tư trên điện thoại

AmiBroker
Dữ liệu cho AmiBroker, MetaStock

Excel
Khai thác, phân tích dữ liệu trên Excel

Infographic
Lập báo cáo phân tích với dữ liệu cập nhật nhất

AI Copilot
Trợ lý AI dành riêng cho nhà đầu tư chứng khoán