Hãy là người đầu tiên thích bài này
Q.T bác phân tích kiểu gì thế , xe xăng luôn rẻ hơn xe điện , ko mất chi phí khấu hao pin , đồ cũng rẻ và bền hơn , sử dụng lâu hơn , an toàn hơn ….
11:56
 1
MaximuS VFe34 có 500đ/km đường hỗn hợp thôi. Mấy con 150 Hp thì tầm phải cỡ 8.5L/100km đường hỗn hợp quy ra 2000đ/km. Xe ông 1400đ/km thì chắc mấy con máy nhỏ thôi, đi so sánh làm gì.
11:57
 2
Simion VF5 tầm 400đ/km. VF6 VFe34 thì 500đ/km , VF8 thì đâu đó 700đ/km (300-400 Hp). VF9 thì 800-900đ/km.
11:58
 1
Nói thật xe thằng Vượng không dám ngồi từ ô tô đến xe 2 bánh.
Ai chê ng u chịu chứ tôi xài xe hydrid thấy tối ưu.
11:58
 3
Ngỡ vãi nhỉ đó là kd. Còn mua gđ sd sau khoảng 10 năm thì hết bao nhiêu tiền thay pin nhỉ sao kô tình
12:00
 1
Tốn hơn cả xe xăng, cười thật mấy ông khen xe điện, đổ xăng 5p, xe điện đi tranh nhau trụ sạc với taxi, sạc cũng vài tiếng phát ói, kkk. A Vượng dính vào vf chắc chân lạnh toát thôi, BYD còn ngon hơn ...Thêm
12:02
 2
Q.T Xe mình 2.0 , chạy phố toàn 10 lít / 100km , xe điện tiết kiệm phải 4 5 lần tiền nhiên liệu so với xe xăng cùng phân khúc .
12:08
 1
Vuong Anh Tuan chính xác, điểm mấu chốt vẫn là sạc điện vs đổ xăng. Chứ đã dám bỏ 800tr ra mua oto thì không ai bận tâm chuyện chi phí hàng tháng chênh nhau bao nhiêu. Bởi có chênh thì giỏi lắm chên 2, 3tr/tháng là ...Thêm
12:13
 3
Mua Hết phụ tùng thì thằng nào mà chẳng khấu hao. Rẻ và bền thì chưa chắc thằng nào hơn thằng nào. Xe mình đi 12,000km thì bảo dưỡng tốn 800k (chủ yếu là tốn thay bộ lọc điều hoà), đi đến 24,000km thì tốn nhớ...Thêm
12:20
CNV 800tr thì cũng chỉ là dạng xe phổ thông thì người mua cũng k phải giàu có gì mà cũng chỉ dạng trung lưu thôi. Chạy tầm 2000km/tháng thì chênh nhau 4tr k phải là ít, nhiều ông đậu xe có 1.2tr/tháng mà ...Thêm
12:22
Love $ mình đang nói hỗn hợp
12:23
 1
Okie đấy nhưng giá bán ra chưa hợp lí
12:26
Q.T ko tính thuê pin à
12:26
Vuong Anh Tuan tôi k biết BYD có ngon hay k vì chưa chạy. Chứ dòng B mấy con Hàn thì chạy k có cửa qua dòng xe điện VF6 VFe34. Bất tiện hay k thì tuỳ mỗi người, như tôi thì có sẵn trụ 11kw tại chỗ, giờ đi đâu cũng c...Thêm
12:27
 1
QWW pin là phụ kiện đi theo xe, giống như xe xăng có phụ kiện. Tính năng lượng thì tính đơn giá điện thôi bác. Cũng như xe xăng tính đơn giá xăng
12:29
 1
Simion giá bây giờ là 3,8k 1 số điện, tính hóa đơn trên app, giữa tháng sau phải thanh toán hết hóa đơn mới đc sạc tiếp, quên thanh toán thì bị sạc đưens 50% là ngắt
12:35
Simion giá 3.852 đồng/ 1kw. Thanh toán trên app link với tk ngân hàng cụ nhé.
12:35
 1
Ông nhà báo viết bài này ko biết copy ở đâu, văn phong lộn xộn, dữ liệu sai bét chẳng biết khen hay chê. Đúng là ngỡ ngàng khi đọc báo.
12:39
 3
Trước khi đi xe điện thì hầu như đã trải qua xe xăng vì xe xăng có cả 100 năm. Nên khi có đi trải nghiệm ntn thì nên nói đúng sự thật, còn chỉ nghe nói hoặc phán đoán thì sẽ rất là bựa. Bản thân mình ...Thêm
12:40
 3
Phạm Tuấn Hiếu xưa giờ xài thì toàn EVN đưa giá qua ntn thì VF tính lại, đồng nghĩa chưa lấy lãi. Hiện tại VF bắt đầu lấy lãi là hợp lý vì đầu tư vào hệ thống trạm sạc, nâng cấp trạm sạc, bảo dưỡng trạm sạc,… thì lã...Thêm
12:44
 1
AlphaBloom  Đợi đi, nó ế quá cũng giảm giá à, thằng này chuyên ăn khúc đầu thôi, khúc sau cho thả nổi 🤣
12:57
 1
Tính cho 1500km ra 2,8tr (như bài viết) mà thực ra với giá điện mới tăng 30% (từ 2800d lên 3800d) thì cp thực sự hiện tại tầm 3,1tr. Lấy 1 con xe xăng ngang giá đốt hết 8l/100km thì 1500km nó cũng chỉ...Thêm
13:16
 2
Đoàn Văn Hậu tính giá điện tăng thì VF6 sạc đầy 230k cho 450km, VFe34 thì 150k cho 320km. Đâu đó dao động 500đ/km thôi chứ đâu ra 1500đ/km. Ông viết báo cũng dạng k hiểu cứ copy đầu này nhặt đầu nọ vào
13:35
 2
Detux ? =)))) mày làm chú hề đc đấy
13:48
 1
13:48
Tư Mã Trọng Đạc Um cũng hay...đừng ẳ ng ẳ ng... suốt ngày như chú mày là được.
13:52
Q.T bạn đọc ko kỹ rồi, người ta tính cả chi phí thuê pin (hay bỏ tiền ra mua pin cũng vậy cả thôi), đừng có nói là ko tính tiền thuê/mua vào cp nhiên liệu bởi tại sao tôi phải thuê/mua pin? Trong bài đã t...Thêm
14:11
 1
Đoàn Văn Hậu : chi phí năng lượng thì k ai tính cục pin hết bạn ơi. Cục pin cũng là phụ kiện của xe thôi. Xe xăng thì chẳng lẽ tính bình xăng, máy,… Mấy ông kia toàn đi tính thuê pin rồi bỏ vào chi phí năng lượng ...Thêm
15:35
 1
Q.T thế phải tự vấn tại sao lại phải trả cao tiền hơn cho 1 cái xe điện (mua nguyên xe như bạn nói) mà giá trị sử dụng bằng cái xe xăng kia? Ở đây là so sánh thiệt hơn về mặt kinh tế, ko so chuyện đổ xăng...Thêm
18:28
 2
Thích thế, quá rẻ. Tiếc là không có tiền. Ước vin bán xe với giá thanh lý.
19:39

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long. Hotline: 1900.633.543