Phản hồi bài viết Big4 chăm sóc khách VIP, VVIP kỹ thế nào: Vietcombank bồi thường đến 23,3 tỷ đồng vì lý do mất hành lý, VIP của BIDV được chăm sóc 1-1 bởi Giám đốc
Hãy là người đầu tiên thích bài này
giám đốc này giám đốc phòng chi nhánh thôi, nghe tên oách chứ chả có gì
06:09
1
Mất hành lý được đền với giá 23 tỉ với điều kiện hành lý phải được khai báo trước và có giấy tờ xác nhận giá trị > 23 tỉ
Sao ko để 230 tỉ cho oai , chứ tao mà có giấy tờ xác nhận giá trị khủng thế kia ...Thêm
Sao ko để 230 tỉ cho oai , chứ tao mà có giấy tờ xác nhận giá trị khủng thế kia ...Thêm
06:25
2
rồi có kêu kh Vip múc bank đu đỉnh ko :))
07:20
vantienduc thì toàn lấy số tối đa ra để quảng cáo. Chứ mất bao nhiêu nó cùng lắm chỉ đền bấy nhiêu thôi
07:35
Quạt điều hoà nhóm big4 ở vị trí này cũng là to rồi. Các bank thương mại cổ phần vị trí này thì như bác nói. Big 4 là góc nhìn khác rồi Bác
07:43