Hãy là người đầu tiên thích bài này
Bc quý thì thường là trước ngày 20 của tháng tiếp theo sau khi kết thúc quý đó. Còn cái phương án sáp nhập thì phải chờ đến 26/4 đi họp mới biết dc b ạ, tài liệu đó không thấy (hoặc chưa thấy) công kh...Thêm
14:57
 1
Đã có tài liệu bên SRT, b chịu khó đọc. Đại khái là cty mới sẽ phát hành hơn 130tr cp. Những ai đang sở hữu HRT sẽ có lợi hơn chút, quy đổi 1,09; SRT là 0,9 (có lẽ do khối lượng và tổng tài sản HRT lớ...Thêm
15:14
 2
bbq0298 sát nhập ông SRT vào thì thêm lỗ nhiều quá, lượng khách đi tàu năm nay rất tốt mà thấy kế hoạch kinh doanh rất lèo tèo
09:14
Hung Phan hai ông lỗ xêm xêm nhau. Chi phí nhân công thì ok nhưng chi phí khác nhiều quá. Với 80% cp thuộc NN và định hướng vận tải công cộng thì cơ bản là vẫn vậy thôi bác, ko khác mấy dc đâu. Hết lỗ là tốt rồ...Thêm
11:56
bbq0298 ko hiểu mấy ông này tính giá vốn kiểu gì, năm nay lượng khách đi tàu tăng vậy mà lãi có vài tỉ thì thôi cũng bó tay
14:06
bbq0298 fireant.vn/.../24604068
ak có thêm tin viettelpost sẽ khai thác mạnh vận tải đường sắt, hi vọng mảng vận tải sẽ tốt lên
14:58
 1
Hung Phan vì nó được NN định hướng là hình thức giao thông vận tải công cộng (và phục vụ một số mục đích khác của NN), nên dù có cp hoá thì mục đích của nó đến hiện giờ vẫn chưa phải là lợi nhuận bao nhiêu % tr...Thêm
15:51
Hung Phan Thông tin chính thức chưa bác? Trông đợi
13:27
bbq0298 Viettel nó khác mấy ông NN khác đấy, hiệu quả hơn
13:27
Ha Hong ak mình thấy VTP xây dựng kho bãi to đùng bên Trung rồi mà, còn hạ tầng đường sắt liên quan đến độc quyền thì chắc chắn phải thuê lại rồi
13:29
Ha Hong mình nói HRT chứ ko nói VTP b à… nếu b kì vọng thì nên mua VTP có lẽ sẽ nhanh thấy hiệu quả hơn, còn HRT thì chắc phải 5 năm nữa mới thấy ánh sáng thực sự. Giờ có lên thì cũng là lái đánh lên rồi úp b...Thêm
19:45
Hung Phan vụ liên vận quốc tế đường sắt này thì có chủ trương từ năm ngoái, Thủ tướng rồi mới đây là CTQH thăm TQ có nhắc. Bên TQ thì khỏi bàn về mạng lưới đường sắt rồi, và họ cũng đã làm đường sắt cao tốc đến...Thêm
20:00
bbq0298 với lượng vận chuyển hành khách và hàng hoá quý rồi tăng hơn 13% thì HRT m nghĩ doanh thu sẽ 720 tỉ, chắc sẽ có cái bất ngờ cho ae tới đi họp cổ đông và còn các quý tiếp theo. Nhìn sang doanh thu lợi ...Thêm
00:27
 1
Hung Phan cũng mong là thế… quy luật là giá cả luôn đi cùng chất lượng dịch vụ. Chất lượng dịch vụ đường sắt đã cải thiện đáng kể trong mấy năm rồi, nhưng có vẻ vẫn còn nhiều thứ cần cải thiện. Hồi mới rồi có c...Thêm
09:00
Nay mở bát thế này khéo tím ấy, căn bản dạo này bơm tin đường sắt cũng kinh :))
09:01
bbq0298 ok bạn, cũng xác định là nếu nâng cao chất lượng dv thì sẽ phải đầu tư nhiều, nhìn sang bên nước ngoài nhiều nước tàu vẫn khổ 1m mà sao nhìn long lanh thế
09:03
 1
Hung Phan cái vụ khổ đường sắt này thì đúng là khổ… nó là vấn đề về kĩ thuật, mà mình thì ko phải dân kĩ thuật nên chịu ko dám bàn nhiều. Chỉ biết là đường sắt lvqt giờ nó theo chuẩn 1435 hết, và anh TQ đã xây...Thêm
09:17
 1
bbq0298 anh em bàn luận mà cổ xanh tím hết rồi, giờ mà có tin Vietjet hay Viet travel hay Viettel post vào cổ phần hoá thì ae cổ đông đổi đời hết
09:29
 1
Hung Phan nếu theo hướng bác nói thì chắc chỉ có HPG và VTP sẽ nhảy vào mua cp khi cty hợp nhất ra đời. Với mục tiêu là NN nắm ít nhất 50-60% thì chỉ có thể bán tối đa cho HPG khoảng 20%, còn VTP thì đằng nào c...Thêm
09:33
bbq0298 thủ tướng đã có chỉ đạo là sẽ phải thoái vốn và cổ phần hóa mà, đợi tới đi họp cổ đông xem có thông tin gì mới ko bác ak
09:43
 1
Hung Phan trong cái tài liệu của SRT có ghi rõ là cty hợp nhất sẽ có 80% do NN nắm rồi bác à. Hay hôm đấy ae đi họp tham gia ý kiến là thôi bán thêm đi, giữ 50-60 là dc, giữ tận 80% làm gì nhỉ :))
10:13
bbq0298 mồi ngon cái ai muốn nhả đâu bác, nắm nhiều thích chi tiêu gì thì chi. Mình nghĩ mấy ông sếp nghành đs cũng ăn đủ
10:41
 1
Lương chủ tịch, tổng giám đốc năm lĩnh hơn 300 củ mà đưa ra phương án lợi nhuận 2024 đi lùi so với 2023.
13:45
Hoàn Nguyễn Duy Lương ấy ăn sáng thôi, ăn trưa ăn tối thì thu nhập khác...
14:29
Ha Hong đường sắt nghèo thật đấy… mới ăn vụ sập hầm đèo nữa kìa. Giờ chắc càng quyết tâm làm cao tốc thôi
12:13
Hoàn Nguyễn Duy 300 củ/năm mà cao gì? Không bằng lương nv hàng không bt.
18:35
Nếu xét theo tỉ lệ 1.09:0.85 , giá sau hợp nhất là giá trung bình phiên trc đó thì HRT lợi hơn
06:07
 1
Hung Phan srt lại thêm quả tạ sập hầm. Vãi chưởng… nay lái đạp chắc để ae nôn hàng hả… chứ nợ 700 tỉ r thì thêm 10 tỉ cũng có khác j đâu…
19:24

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long. Hotline: 1900.633.543